Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

quangvinh41

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi quangvinh41


  1. em xin phép cáo lỗi các bạn trước. lúc trước mình nhớ có 1 pác nào đó đã lập 1 tocpic về cái này rồi. nhưng mà em không nhớ lắm. em tìm trong diễn đàn rồi mà chưa ra. nên các pác nào biết hay hiểu thì có thể giúp mình vì làm quy hoạch nên em cần lắm

    em có nhiều file quy hoạch hiện trạng của nhiều người. nhưng 1 loại đất thì nhiều người quy định layer khác nhau. nên em mới muốn chuyển các layer khác nhau của những người đó thành 1 layer riêng của mình.

    ví dụ: trong file 1: anh A quy định đất ở là layer a

    trong file 2: anh B quy định đất ở là layer b

     

    em xin 2 file đó về. gom 2 file đó của 2 anh A và B thì file của em nó có 2 layer a và b nhưng mà đất ở. chừ em muốn chuyển thành 1 layer.

    em nói điển hình 1 layer và 1 file thôi. như các pác biết file quy hoạch thì có rất nhiều loại đất. em không thể làm thủ công được. em nhớ có 1 pác đã làm rồi.

    mong các pác giúp dùm

    Bạn có thể tìm đâu đó trong thanh công cụ CAD standards chắc chắn sẽ có cái bạn cần, Chúc bạn thành công


  2. Hi! Chào bạn

    1.Lỗi của bạn gặp có thể la bạn đã vo tình xóa mất lệnh tắt của nó rồi hoặc bạn da tao thêm lệnh tắt khac trùng tên với hai lệnh đó

    *Khắc phục bằng cách vào toolbar chọn keyboard roi sửa lại cho đúng la ok

    2.Nếu bạn or ai đó đã chỉnh sửa lại lệnh tắt băng express tool thi cũng se bị như vậy

    *Khắc phục: bạn chọn express - tols-command alias editor.... roi tìm dến tên cua 2 lệnh đó nếu đã được gán phím tắt thi bạn xoa phím tắt đó đi la ok.

×