Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
KHONGMINH

Giúp mình vẽ khung cơ bản cho bản vẽ xây dựng

Các bài được khuyến nghị

Mình mới học Cad nên không biết dùng cách nào mà kéo dài màn hình cad ra để có thể vẽ được những bản vẽ layout lớn.Mình đang cần vẽ khung cơ bản có kích thước chiều dài 15000mm và chiều rộng 8000mm. Mình vẽ nhưng cad chỉ vẽ được 1500mm là không kéo ra vẽ thêm được nữa,mặc dù màn hình vẫn còn trống rất nhiều.Mình thấy mấy bản vẽ layout của bên xây dựng có khung bao ngòai cùng,làm cách nào có thể vẽ đựoc mong mọi người chỉ giáo.Cám ơn nhiều. :lol2:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Mình mới học Cad nên không biết dùng cách nào mà kéo dài màn hình cad ra để có thể vẽ được những bản vẽ layout lớn.Mình đang cần vẽ khung cơ bản có kích thước chiều dài 15000mm và chiều rộng 8000mm. Mình vẽ nhưng cad chỉ vẽ được 1500mm là không kéo ra vẽ thêm được nữa,mặc dù màn hình vẫn còn trống rất nhiều.Mình thấy mấy bản vẽ layout của bên xây dựng có khung bao ngòai cùng,làm cách nào có thể vẽ đựoc mong mọi người chỉ giáo.Cám ơn nhiều. :s_big:

Mình nghĩ chắc bạn đã bỏ qua bước đầu tiên và quan trọng rồi. Thiết lập tỷ lệ trong bản vẽ. Chưa lập tỷ lệ nên chỉ vẽ được tới đó là không di chuyển được nữa. Muốn xem hết khung tên bạn gõ Z + enter rồi E + enter là được :blink:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×