Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Hải Linh

Ứng dụng thành công phần mềm GstarCAD trong xây dựng cơ sở hạ tầng

Các bài được khuyến nghị

Với việc sử dụng phần mềm *** Bộ công trình của chính quyền Nazareth đã nâng cao đáng kể hiệu quả công việc và giảm thiểu chi phí trong các dự án mới đây.

“Thủ đô Ả rập của Israel”

Nazareth là thủ phủ và thành phố lớn nhất miền Bắc Israel. Được bến đến như “ Thủ đô Ả rập của Israel”, Nazareth còn được nhắc đến là quê hương của chúa Jesus. Theo tờ Haarets, thành phố này được mệnh danh là Thung lũng Silicon của Ả rập với tiềm năng phát triển trong vài năm nay. Nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của kinh tế và văn hóa, chính quyền Nazareth đang tiến hành hàng loạt các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng.

Sản phẩm tốt, giảm thời gian chương trình

*** được ứng dụng thành công trong các thiết kế của thành phố Nazareth. Những đánh giá trên phạm vi rộng cho thấy phần mềm này đã giảm đáng kể thời gian thực hiện chương trình với tính bền và sự ổn định cao của nó. Amos, giám đốc dự án công trình của chính quyền Nazareth cho hay: “Một người bạn của tôi đã giới thiệu phần mềm *** và tôi đánh giá cao tính bền của nó. *** xử lý dữ liệu rất nhanh và phản ứng tốt với những câu lệnh. Khi tôi đưa lượng khổng lồ ảnh lên, nó vẫn xử lý với tốc độ cao mà không hề làm tăng bộ nhớ.”

Các chức năng đáp ứng nhu cầu đa dạng

Thiết kế cơ sở hạ tầng phức tạp bởi những mảng thiết kế khác nhau, bao gồm cả hệ thống giao thông, hệ thống cung cấp điện và thoát nước vv. Trong trường hợp này, phần mềm sử dụng cần có khả năng cung cấp đa chức năng mạnh để đáp ứng những yêu cầu đa dạng. Kỹ sư Caleb nói: “*** thực sự là phần mềm tốt với các chức năng cao. Chức năng “dấu /cô lập” (hide/isolation) giúp tôi tập trung vào một phần của bản vẽ và tránh sự vận hành sai của thiết kế hệ thống giao thông. Tính toán trọng lực bề mặt hệ thống thoát nước có thể tạo ra mô hình địa hình dựa trên bề mặt.

Sự hợp tác thân thiện, đơn giản hóa thiết kế

Chính quyền Nazareth đã thu được lợi ích từ việc sử dụng ***. Ezra từ bộ phận kỹ thuật công trình cho biết: “Tôi có thể thấy những câu lệnh nhanh chóng và trực tiếp từ phần mở rộng và TConfigurable Ribbon GUI của ***. Chúng tôi đã từng sử dụng những phần mềm CAD khác, nhưng sự kết hợp trực giác (cấu trúc lệnh trực giác) trong phần mềm *** là công cụ giúp cho công việc của chúng tôi đơn giản nhất.”

 

(Nguồn ***)

ViHoth Corporation

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×