hunghitle12345 0 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 14, 2009 Các anh nào Pro về xe hơi cho em hỏi, hiệu suất truyền của trục Các đăng là khoảng bao nhiêu ạ? Em đang làm cái luận văn, kẹt cái chỗ này, tìm mãi không ra. Có tài liệu nào nói về nó các anh cho em xin cái tên để em tìm nha. Thanks các anh nhiều :bigsmile: Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
ssg 1102 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 14, 2009 Các anh nào Pro về xe hơi cho em hỏi, hiệu suất truyền của trục Các đăng là khoảng bao nhiêu ạ? Em đang làm cái luận văn, kẹt cái chỗ này, tìm mãi không ra.Có tài liệu nào nói về nó các anh cho em xin cái tên để em tìm nha. Thanks các anh nhiều :bigsmile: Khớp cardan có cái chạc chữ thập, mỗi đầu chạc là 1 ổ bi kim, bôi trơn bằng mỡ. Bạn cứ lấy hiệu suất của ổ bi mà gán cho nó. Ví dụ: 1 ổ có hiệu suất 0.99 -> 4 ổ HS = 0.99^4 = 0.96 P/S Vấn đề lực và momen của dao cắt tole, bạn đã nêu bên MES. Ssg thấy vấn đề đã được giải quyết thoả đáng rồi mà? Nói nhỏ, người viết bài phân tích lực và momen bằng lý luận Sức bền và Cơ học chính là ssg! 1 Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
hunghitle12345 0 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 10 14, 2009 Khớp cardan có cái chạc chữ thập, mỗi đầu chạc là 1 ổ bi kim, bôi trơn bằng mỡ. Bạn cứ lấy hiệu suất của ổ bi mà gán cho nó. Ví dụ: 1 ổ có hiệu suất 0.99 -> 4 ổ HS = 0.99^4 = 0.96 P/S Vấn đề lực và momen của dao cắt tole, bạn đã nêu bên MES. Ssg thấy vấn đề đã được giải quyết thoả đáng rồi mà? Nói nhỏ, người viết bài phân tích lực và momen bằng lý luận Sức bền và Cơ học chính là ssg! Thanks bạn nha!! Còn cái bài dao cắt tole, rất ok rồi. Mình post bên này tại vì lúc đó bên kia chưa có ai reply. :bigsmile: Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác