Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Hải Linh

CHUYỂN ĐỔI ĐỊNH DẠNG PDF VỚI GSTARCAD

Các bài được khuyến nghị

*** 2012 đưa ra một tiện ích cho việc sử dụng chuyển đổi định dạng PDF có kết cấu là bản vẽ CAD.

Người thiết kế luôn luôn gặp rắc rối với việc đưa định dạng PDF có kêt cấu là bản vẽ CAD vào môi trường làm việc của họ cho các mục đích khác nhau, bao gồm cả xem, in ấn, chỉnh sửa..., vì hầu hết các hệ thống CAD đều không hỗ trợ các định dạng PDF là một định dạng đầu vào hoặc không thể chuyển đổi chính xác được nó.

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng chuyển đổi, GstarCAD2012 kết hợp các chức năng pdf2cad đặt là PDFtoDXF để chuyển đổi các định dạng PDF có kết cấu là bản vẽ CAD vào các tập tin DXF. Người dùng cũng có thể lưu các tập tin DXF thành định dạng DWG. Bằng cách thực hiện chức năng này, người dùng sẽ dễ dàng trích xuất các hình học vector từ một tập tin PDF, một định dạng tập tin theo định hướng CAD, tránh vẽ lại hay đồ lại từ đầu hoặc sử dụng quét các bản in của PDF để chép hình hoặc áp dụng trong phần mềm raster-to-vector.

20120416022425_25587.jpg

Pdf2cad là một plug-in đáng chú ý được phát triển bởi Visual, cho phép người dùng chuyển đổi PDF có kết cấu là bản vẽ CAD tương đương của họ trong một vài giây. Các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như văn bản, đường nét và hình ảnh có thể được sao chép chính xác với công cụ chuyển đổi định dạng DXF. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi hàng loạt cũng là rất dễ dàng trong việc chuyển đổi này và cũng có một số người dùng có thể cấu hình lại một số tùy chọn theo nhu cầu của họ.

Người dùng có thể truy cập vào các plug-in này từ menu Express> PDFtoDXF và nó có sẵn trong các phiên bản khác nhau của GstarCAD2012, giúp mở rộng phạm vi áp dụng của người dùng để chuyển đổi bản vẽ PDF trực tiếp vào các tập tin DXF.

Để trải nghiệm chuyển đổi tuyệt vời này, người dùng có thể tải GstarCAD2012 về miễn phí tại: www.***.net/files/GstarCAD2012iENG_SP120423.exe.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×