Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
lazycat19389

Những tính năng của UC Browser phiên bản mới nhất

Các bài được khuyến nghị

Kỷ nguyên 3G, người sử dụng điện thoại di động ngoài kinh nghiệm về các ứng dụng mạng, trò chơi thì trình duyệt di động được sử dụng thường xuyên nhất. Với sự phát triển trưởng thành của Internet di động, như là "cửa" của Internet di động, tầm quan trọng của trình duyệt di động biểu hiện trong năm 2013, các trình duyệt máy tính truyền thống để mở rộng người dùng cũng bắt đầu thâm nhập Internet di động. Do đó UC Browser là một trình duyệt di động của bên thứ ba dẫn "Mọi người" khám phá thế giới mobile một cách hữu ích, trình duyệt UC cũng đã được tối ưu hóa để nâng cao kinh nghiệm người dùng.

uc-browser-for-mobi.jpg

 

UC Browser ở bản mới này đem lại cho người dùng nhiều tính năng mới và cải tiến:

- Chế độ Thunder: Vào các website nhe Facebook, Twitter nhanh hơn thông qua chế độ Thunder.

- Hỗ trợ Evernote: bây giờ người dùng có thể chia sẻ tất cả mọi thứ mà họ đang xem trực tuyến đến Evertone, giúp bạn lưu những web đã duyệt, liên kết quan trọng, hình ảnh đẹp…

- Đọc nhanh hơn: Tìm kiếm các bài viết, tin tức được cập nhật mới nhất trực tiếp từ trình duyệt UC Browser dựa trên danh sách các trang web đã được thêm vào. Bạn cũng có thể bổ xung thêm vào danh sách này để luôn có cập nhật tin tức mới nhất. Bạn có thể thưởng thức tin từ CNN, Bloomberg hoặc WSJ.

- Cảm ứng đa chạm: Chỉ với một cái chạm tay, bạn có thể mở, đóng, chuyển tiến và chuyển lùi một trang web nhanh hơn, dễ dàng hơn.

- Tối ưu hóa điều hướng website cho người dùng: UC Browser được hỗ trợ tự động hoàn chỉnh URL khi người dùng nhập vào, người dùng có thể ghim lại website ưa thích để có thể sử dụng lại sau này.

 

Hãy tải về để tận hưởng những thú vị từ phần mềm Tai uc browser này nhé!.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×