Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
elviskhai

Ứng dụng của phần mềm trực tuyến

Các bài được khuyến nghị

Ứng dụng của phần mềm trực tuyến –Phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp trực tuyến iBom

Trong sự phát triển vượt bậc của thời đại số hiện nay, tốc độ xử lý thông tin là một phần gắn chặt với sự thành công của doanh nghiệp, cùng với đó là sự ra tăng đáng kể của khối lượng công việc mà chính những điều này lại làm ảnh hưởng tới tôc độ xử lý thông tin trong bản thân mỗi doanh nghiệp.

Hiểu và nắm bắt được những khó khăn đó, ngay từ lúc mới manh nha ý tưởng những chuyên gia lập trình của iSoftco đã muốn tạo nên một phần mềm tích hợp thông minh và chạy trên môi trường Internet. Để giúp cho quá trình xử lý thông tin nhanh hơn, hiệu quả hơn và dễ dàng hơn. Không phụ sự mong đợi của biêt bao người làm doanh nghiệp, dưới bộ não tài hoa và trí tuệ  những chuyên gia iSoftco đã cho ra đời phần mềm  “Quản lý và Điều hành doanh nghiệp trực tuyến -  iBom”.

Phần mềm iBom hoạt động trên môi trường internet, thiết kế và xây dựng theo mô hình tập trung đa cấp

 với việc tổ hợp các phân hệ trên cùng một cơ sở dữ liệu ( quản lý công trình xây lắp,quản lý điều hành, quản lý văn bản,quản lý kho,quản lý tài sản,quản lý nhân sự ) điều này thật tuyệt vời cho bất kỳ ai đã đang làm doanh nghiệp từ cấp lãnh đạo tới các nhân viên giữa các phòng ban với nhau. Bạn sẽ không còn phải lo việc cài đặt trên từng máy cá nhân nữa, không còn phải lo mỗi lần cần trích rút dữ liệu phải chạy đi chạy lại thậm trí phải chờ đợi nữa và đương nhiên việc đi công tác cũng không cần phải lo lắng về việc kiêm soát hay báo cáo công việc nữa.

Tại sao lại iBom lại có thể tự tin khẳng định mình trong vô vàn các phần mềm cũng được viết giành cho các đối tượng là các doanh nghiệp như vậy? Thật không quá khó để trả lời, bởi vì phần mềm iBom là phần mềm mở thuần Việt, giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dung, hoạt động theo mô hình tập trung đa cấp, phân cấp phân quyền đến từng chức năng, quy trình mềm dẻo, linh hoạt thiết lập theo quy trình người dùng, cung cấp các số liệu báo cáo theo nhiều chiều, nhiều góc độ, dữ liệu được mã hóa và bảo mật tuyệt đối, thông tin quản lý xuyên suốt trên tất cả các đối tượng quản lý theo phân cấp phân quyền, không cần cài đặt, không hạn chế không gian và thời gian sử dụng, hỗ trợ chạy trên nhiều giao diện khác nhau...dễ dàng chỉnh sửa theo yêu cầu người dùng, biểu mẫu theo tiêu chuẩn ISO hoặc theo yêu cầu người sử dụng, hỗ trợ nhiều tiện ích ...

Với tính năng nêu trên, phần mềm iBom sẽ mang lại cho Quý khách hàng một công cụ điều hành trực tuyến hữu ích trong mọi hoạt động và quản lý, ...Giúp đơn vị/doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, giúp mỗi thành viên trong công ty dễ dàng cập nhật công việc và báo cáo. Giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về toàn bộ các hoạt động của phòng ban hoặc đơn vị.

Nếu bạn thấy nghi ngờ? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, demo giới thiệu và trải nghiệm. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại địa chỉ: http://ibom.com.vn

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Lâu lâu nhiều chuyện chút - ý kiến cá nhân thui về vấn đề Marketing  :) :

- Một bài giới thiệu hoành tráng nhưng dùng nhiều từ hoa mỹ -> dễ gây mất thiện cảm và khiến người đọc nghi ngờ tính đúng đắn <_<!

- Đã vào xem thử trang web và video giới thiệu -> ấn tượng về sự hoành tráng và chuyên nghiệp của phần mềm, còn thực tế sd thế nào là vấn đề khác  ^_^!

- Vấn đề còn lại nằm ở cái tên chương trình - iBom!! dùng tiền tố "i" bắt chước APPLE, nếu chỉ loanh quanh ở VN thôi thì ok, nhưng muốn mở rộng thị trường ra nước ngoài thì dễ bị APPLE nó kiện  :P. Từ "Bom" rõ ràng là một từ rất nhạy cảm, trong tiếng Việt cũng như tiếng Anh trong bối cảnh khủng bố là vấn đề bận tâm hàng đầu  :ph34r: , ko hiểu sao cty bạn lại chọn từ này làm thương hiệu!!! Lỡ như đi công tác trên máy bay, nói chuyện "iBom" này, "iBom" nọ mà tiếp viên nghe được và hoãn chuyến bay, thành ra chuốc vạ vào thân  :( !

- Logo được thiết kế không tương xứng với sự chuyên nghiệp của phần mềm! Chữ B thiết kế như số 3 và giống như vết máu  :wacko: !

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×