Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
itna

Phần mềm dự toán G8

Các bài được khuyến nghị

Phần mềm dự toán G8 là một phần mềm hữu ích cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong việc lập dự toán, làm thầu, thẩm định các công trình xây dựng, giao thông, thuỷ lợi, viễn thông, ngành điện, công tác rà phá bom mìn, công trình văn hoá...
Trải qua thời gian phát triển lâu dài với 2 lần nâng cấp, đến nay phần mềm dự toán G8 đã trở nên phổ biến và gần gũi với người làm công tác dự toán, dự thầu. Chúng tôi có đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi về Công nghệ cũng như chuyên ngành, có hệ thống đại lý rộng khắp trên cả nước với đội ngũ cán bộ hỗ trợ đông đảo và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra chính sách giá của phần mềm dự toán G8 cũng là một ưu điểm để khách hàng dể sử dụng phần mềm có bản quyền, theo đó chúng tôi có các gói sản phẩm với mức giá thấp nhất chỉ 1,000,000 đ cũng với chính sách nâng cấp sản phẩm linh hoạt về giá và thủ tục cũng được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm cũng như những khách hàng đang dùng thử vì đã dành sự quan tâm cho nỗ lực của chúng tôi !

Quý khách hàng ở khu vực bắc trung bộ cần nâng cấp hoặc mua mới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM TRUNG VIỆT
Số 7, Lê Văn Hưu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại : 0388.903.452 - 0904.686.349 - 0972.802.332
Email : info@trungvietsoftware.com
Website : www.phanmem.asia - www.trungvietsoftware.com

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×